Mô tả công việc

- Lập kế hoạch thực hiện và kiểm soát ngân sách cho hoạt động của mảng Pháp chế.
- Chủ trì, tổ chức kiểm soát tuân thủ việc thực hiện và cải tiến hệ thống văn bản lập quy xuyên suốt toàn hệ thống.
- Chỉ đạo, kiểm soát việc soạn thảo các hợp đồng, văn bản, tài liệu khi có yêu cầu từ cấp trên. Chỉ đạo thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Tổ chức hệ thống tư vấn, tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý trong Tập đoàn.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành; chứng chỉ hành nghề luật sư
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Độ tuổi ≥ 35 tuổi.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập
- Chịu áp lực công việc cao
- Đi công tác trong và ngoài nước.
- Cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực.
- Làm việc tại TP.HCM; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
* Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch (bản photo)
- Tóm tắt quá trình công tác.
- Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân (bản photo)
- Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan (bản sao).

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cao theo năng lực.
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 8
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh
302 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
01/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh
Nộp đơn